Multiple vacancies in Adani Power Hurry up and apply through given website

🛑Huge Openings in Adani Power 🛑

Apply through Official site: Click here to Apply Now

Eligibility Criteria, Number of Vacancies, Sallary structure, Allowances, Location and other details are mentioned in given link.

Comment Below so that we can screen your linkedin Profile and get know about your experience and qualifications.

Openings are available in below category or departments.
– Mechanical Engineer
– Operation Engineer
– Civil Engineer
– Electrical Engineers.
– Graduate Trainee
– Administration & Support
– Engineering
– Finance
– Human resource
– information systems
– Audit
– Legal
– Manufacturing
– Procurement and logistics
– Project management
– Quality and Operation Excellence
– R&D
– Sales and Marketing
– Service
– Sustainability
another vacancies are also updated as arises please visit given site for accurate information.

Comment below so that We are able to see your linkedin profile and Recommend you profile to Recruiter and able to help for preliminary shortlisting.

note: we never demand money for recruitment process.

2023 માટે જોબ ઇન્ટરવ્યૂના આંકડા અને વલણો

કોઈપણ કે જે ક્યારેય ઇન્ટરવ્યુઅર સાથે રૂમમાં રહ્યો છે તે જાણે છે કે સાચા જવાબો આપવાનું દબાણ જબરજસ્ત હોઈ શકે છે. તેમાં વૈશ્વિક રોગચાળાની અનિશ્ચિતતાઓ અને વધતા જતા બેરોજગારીનો દર ( 2021 ના ​​અંત સુધીમાં 4.2 ટકા ) અને હકીકત એ છે કે ભરતીના નિયમો હવે ફરીથી લખવામાં આવી રહ્યા છે, અને નોકરીના ઇન્ટરવ્યુ પહેલા કરતા વધુ તણાવપૂર્ણ છે. તે જ સમયે, રોગચાળાએ કારકિર્દીના નવા માર્ગો પણ ખોલ્યા છે. નવા વલણો અને જોબ ઇન્ટરવ્યુના આંકડા ઉભરી આવ્યા છે, અને સમગ્ર વિશ્વમાં નોકરીદાતાઓ યોગ્ય પ્રતિભા જીતવા અને જાળવી રાખવામાં કોઈ કસર છોડી રહ્યા નથી. 

ફેરફારો ઝડપથી અને ઉગ્રતાથી આવી રહ્યા છે, 2023 માં જટિલ જોબ માર્કેટમાં નેવિગેટ કરવું અનિશ્ચિત બની શકે છે. તાજેતરના જોબ ઇન્ટરવ્યૂના વલણો પર તમારી નજર રાખવાથી તમને નોકરીદાતાઓ શું અપેક્ષા રાખે છે અને તમે ઉમેદવાર તરીકે શું અપેક્ષા રાખી શકો છો તેનો વધુ સારો ખ્યાલ આપી શકો છો. તમારા સપનાની ભૂમિકા માટે ઇન્ટરવ્યુમાં જવું.    

આ લેખ તમારા આગામી ઇન્ટરવ્યુની તૈયારીમાં મદદ કરવા માટે જોબ ઇન્ટરવ્યૂના આંકડાઓની વ્યાપક સૂચિ આપે છે. આ તથ્યો અને આંકડાઓ મહત્વપૂર્ણ નોકરી ઇન્ટરવ્યુ વલણો દ્વારા અનુસરવામાં આવે છે જે નિષ્ણાતો આગાહી કરે છે કે ભરતીના લેન્ડસ્કેપને સંપૂર્ણપણે બદલી નાખશે.

હોટેસ્ટ જોબ ઇન્ટરવ્યૂના આંકડા 2023

ચાલો આપણે કેટલાક રસપ્રદ જોબ ઇન્ટરવ્યુના આંકડાઓથી શરૂઆત કરીએ. 

માત્ર 20% અરજદારો ઇન્ટરવ્યુ રાઉન્ડમાં પ્રવેશ મેળવે છે.

શું તમને ઇન્ટરવ્યુનો કૉલ મળ્યો? એ હકીકતને ધ્યાનમાં લો કે તમે આ તકને સુરક્ષિત કરવા માટે કદાચ 6 ઉમેદવારોને હરાવ્યા છે. સરેરાશ, 118 ઉમેદવારો એક જ નોકરી માટે અરજી કરે છે, જેમાંથી માત્ર 20% જ ઇન્ટરવ્યુ લે છે. અને, જો તમને ઑફર મળે, તો તમે માત્ર 30.89 ટકા ઇન્ટરવ્યુ લેનારાઓમાંથી છો જેને પસંદ કરવામાં આવશે.

ઇન્ટરવ્યૂની સરેરાશ અવધિ.

ઇન્ટરવ્યૂનો સમયગાળો મોટે ભાગે તમે જે ઇન્ટરવ્યુમાં ભાગ લઈ રહ્યાં છો તેના પર આધાર રાખે છે. જો તે પ્રથમ ટેલિફોનિક રાઉન્ડ છે, તો તે માત્ર 15 મિનિટ અથવા તેથી વધુનો નાનો હોઈ શકે છે. જો કે, અનુગામી વ્યક્તિગત, વિડિઓ અથવા તકનીકી ઇન્ટરવ્યુમાં 45 મિનિટથી દોઢ કલાક સુધીનો સમય લાગી શકે છે. ઇન્ટરવ્યુ જેટલો લાંબો છે, તેટલી સારી તક તમારા અને ભરતી કરનારને એકબીજાને વધુ સારી રીતે જાણવાની અને નોકરી પર રાખવાની તકો. 

પ્રથમ છાપ.

તેઓ કહે છે કે પ્રથમ છાપ છેલ્લી છે, અને એવું નોંધવામાં આવ્યું છે કે લોકો પાસે એક મહાન પ્રથમ છાપ બનાવવા માટે સરેરાશ માત્ર સાત સેકન્ડ છે. વાસ્તવિક, ગરમ સ્મિત, આત્મવિશ્વાસપૂર્ણ હેન્ડશેક અને સ્પષ્ટ પરિચય સાથે નિવેદન આપો. ભૂલશો નહીં કે તમારો પોશાક પણ સારી પ્રથમ છાપ બનાવવામાં મદદ કરે છે. તમારા ઇન્ટરવ્યુ માટે વ્યવસાયિક વસ્ત્રો પહેરો. કથિત રીતે ચારમાંથી એક નિમણૂક એવા ઉમેદવારને પાસ કરશે જેણે ભાગ માટે પોશાક પહેર્યો નથી.

તમે આગળ વધી રહ્યા છો કે નહીં તે નક્કી કરવામાં ઇન્ટરવ્યુઅર કેટલો સમય લે છે?

ભરતી કરનારાઓના મતે, તમારી વિશ્વાસપાત્રતા સ્થાપિત કરવા માટે પ્રથમ 90 સેકન્ડ નિર્ણાયક છે. આ ટૂંકા ગાળામાં, ભરતીકારો તમારા વિશે એક વિચાર બનાવે છે અને વધુ કે ઓછું નક્કી કરે છે કે તમે ભાડે લેવા યોગ્ય છો કે નહીં. 

એમ્પ્લોયર પર સંશોધનનું મહત્વ.

જો તમે નોકરી મેળવવા માંગતા હોવ તો કંપની અને નોકરી વિશે સારી રીતે સંશોધન કરો. 47 ટકા ઉમેદવારોને નોકરીની ભૂમિકા અને કંપની શું કરે છે તે વિશે અસ્પષ્ટ વિચાર ધરાવતા હોવાને કારણે જ નામંજૂર કરવામાં આવે છે.

તમારા બિન-મૌખિક સંકેતો ડીલ કરો અથવા તોડી નાખો.

તમારી શારીરિક ભાષા જુઓ. ભરતી કરનારાઓ બિનવ્યાવસાયિક શારીરિક ભાષા ધરાવતા ઉમેદવારોની તરફેણ કરતા નથી; આમાં તમારું સ્મિત, મુદ્રા, હીંડછા વગેરેનો સમાવેશ થાય છે. આંખનો સંપર્ક એ આત્મવિશ્વાસનું એક મહત્વપૂર્ણ પ્રદર્શન છે અને ઇન્ટરવ્યુ લેનારાઓએ જ્યારે તેઓ બોલતા હોય ત્યારે 60 થી 70 ટકા સમયની વચ્ચે તેમના ઇન્ટરવ્યુઅર સાથે આંખનો સંપર્ક કરવાનું લક્ષ્ય રાખવું જોઈએ.

ઇન્ટરવ્યુમાં ટેકનોલોજી.

ભરતીનો માહોલ બદલાઈ રહ્યો છે. વર્ચ્યુઅલ ભરતીમાં વધારો થઈ રહ્યો છે, જેમાં મોટાભાગના ઈન્ટરવ્યુ વિડીયો કોલ દ્વારા લેવામાં આવે છે. અહેવાલો સૂચવે છે કે 60 ટકા ભરતીકારો ઉમેદવારોના ઇન્ટરવ્યુ માટે વિડિયો ટેક્નોલોજીનો આશરો લે છે. 

હવે, ચાલો આપણે તાજેતરના જોબ ઈન્ટરવ્યુના વલણો પર એક નજર કરીએ જે બદલી રહ્યા છે કે કંપનીઓ કેવી રીતે ભરતી કરે છે અને ઉમેદવાર તરીકે આવા ફેરફારોની તમારા પર શું અસર પડે છે.

વર્ચ્યુઅલ ભરતી.

રેગિંગ રોગચાળા સાથે, વર્ચ્યુઅલ ભરતી સામાન્ય બની ગઈ છે. જ્યારે અગાઉ, કંપનીઓ ભરતીની સમયમર્યાદા ઘટાડવા માટે ધીમે ધીમે ડિજિટલ શિફ્ટ કરી રહી હતી, હવે, ઇન્ટરવ્યુ લેવા માટે ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ કરવો વધુ મજબૂરી છે. LinkedIn અહેવાલ આપે છે કે 81% ભરતી કરનારાઓને લાગે છે કે વર્ચ્યુઅલ ભરતી કોવિડ પછી પણ ચાલુ રહેશે.

ધ ગીગ ઇકોનોમી.

યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં અંદાજે 57 મિલિયન લોકો ફ્રીલાન્સર તરીકે કામ કરે છે સાથે, વધતી સંખ્યામાં લોકો કરાર આધારિત રોજગાર અથવા ફ્રીલાન્સની તકો પસંદ કરી રહ્યા છે . દૂરસ્થ કાર્યકારી પરિસ્થિતિઓમાં વધારો થવા સાથે, આંકડો અનુમાન કરતાં ઘણો વધારે હોવો જોઈએ.

રેફરલ્સ અથવા વ્યવસાયિક નેટવર્ક્સ દ્વારા ભરતી.

માનો કે ના માનો, તમે રેફરલ દ્વારા નોકરીની શરૂઆત વિશે શીખી શકો છો કારણ કે કંપનીઓ તેમના કર્મચારીઓના નેટવર્ક દ્વારા વધુને વધુ ભરતી કરી રહી છે. હકીકતમાં, આંકડા દર્શાવે છે કે રેફરલ્સ સફળ જોબ મેચની તક 2.6 ટકાથી 6.6 ટકા સુધી વધારી દે છે.

AI નો વધતો ઉપયોગ.

કંપનીઓએ એટીએસ સાથે તેમની ભરતી પ્રક્રિયા સ્વચાલિત કરી છે. ભાડે રાખવાની જરૂરિયાતોને સમજવા માટે અનુમાનિત વિશ્લેષણ, ઇન્ટરવ્યુ શેડ્યૂલિંગ માટે ચેટબોટ્સ અને ઇન્ટરવ્યુ લેવા માટે AI એ કેટલીક નવીનતાઓ છે જે હવે પરંપરાગત ભરતી પ્રક્રિયાને વટાવી રહી છે. આ AI-આધારિત ટૂલ્સ માળખાગત, યોગ્યતા-આધારિત ઇન્ટરવ્યુ લેવા માટે સક્ષમ છે, જે પ્રક્રિયામાંથી માનવ પૂર્વગ્રહની શક્યતાઓને દૂર કરે છે.

ક્રોસ-ફંક્શનલ કૌશલ્યો માટે પસંદગી.

ક્રોસ-ફંક્શનલ કૌશલ્ય ધરાવતા ઉમેદવારોની માંગ વધુ હશે, કારણ કે તેઓ વ્યવસાય પ્રત્યે વધુ સર્વગ્રાહી દૃષ્ટિકોણ ધરાવે છે તેવી સરળ હકીકતને કારણે. જે ઉમેદવારો વિકાસ કરવા ઈચ્છે છે અને જે કંપનીઓ એક મજબૂત ક્રોસ-ફંક્શનલ ટીમ બનાવવા માંગે છે તેઓ અનુક્રમે આવી તાલીમ માટે તાલીમ અને માર્ગદર્શકને અનુસરવા માટે સારું કરશે.

લાંબી પ્રક્રિયા.

લાંબા ગાળા માટે જાળવી શકાય તેવા લોકોની ભરતી પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા સાથે, ભરતી પ્રક્રિયા લાંબી થઈ રહી છે. આનું કારણ એ છે કે નિયુક્ત મેનેજરો કંપની પ્રત્યે ભાવિ કૌશલ્યો અને પ્રતિબદ્ધતા સ્તર શીખવા માટે ઉમેદવારોના ઝોકને માપવા માટે સમય લે છે. શ્રેષ્ઠ સાંસ્કૃતિક ફિટ અને વધુ સારી જાળવણીની ખાતરી કરવા માટે વ્યક્તિત્વના લક્ષણોના યોગ્ય મૂલ્યાંકન માટે ઇન્ટરવ્યુ વધુ વર્તણૂકલક્ષી છે.

ભરતીમાં વિવિધતા.

કાર્યસ્થળમાં વિવિધતા અને સમાવેશ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીને વિવિધ પૃષ્ઠભૂમિના લોકોને નોકરી પર રાખવાથી વાજબી સારવારની વર્ક કલ્ચર બનાવવા માટે ગિયર્સ ખસેડી રહ્યા છે જ્યાં દરેક વ્યક્તિને વિકાસની તક મળે અને તેનું મૂલ્ય સમાન રીતે કરવામાં આવે. કંપનીઓ વૈવિધ્યસભર સંસ્કૃતિને પ્રોત્સાહન આપવા માટે ઔપચારિક સ્પોન્સરશિપ અને મેન્ટરશિપની તકો, લવચીક કાર્ય કાર્યક્રમો વગેરેનો અમલ કરી રહી છે. આંકડા એ પણ દર્શાવે છે કે 77 ટકા રિક્રુટર્સ માને છે કે આગામી દિવસોમાં ભરતીમાં વિવિધતાને નિર્ણાયક ગણવામાં આવશે.

ચોક્કસ ઉદ્યોગો માટે જોબ ઇન્ટરવ્યુના વલણોને ધ્યાનમાં રાખીને, ચાલો આપણે ત્રણ સૌથી વધુ માંગવાળા ક્ષેત્રો વિશે વાત કરીએ: ટેક્નોલોજી, માર્કેટિંગ અને હેલ્થકેર.

ટેક્નોલોજી જોબ ઇન્ટરવ્યૂ ટ્રેન્ડ્સ 

ટેકનિકલ જોબ ઈન્ટરવ્યુ ટેકનિકલ કૌશલ્યોના મૂલ્યાંકન પર વધુ ભાર મૂકશે, સંભવતઃ હાયરિંગ મેનેજર સાથેના ઈન્ટરવ્યુ પહેલા પણ. 

દૂરસ્થ કાર્યના વ્યાપને કારણે ક્લાઉડ કમ્પ્યુટિંગ કૌશલ્યોની માંગ વધુ છે. બિગ ડેટા હજુ પણ મજબૂત થઈ રહ્યો છે, તેથી ડેટા વૈજ્ઞાનિકો અને વિશ્લેષકો પોતાને ફાયદાકારક સ્થિતિમાં જોશે. 

જો કે, કોવિડ કટોકટીએ ઘણી કંપનીઓને ફટકો માર્યો હોવાથી, છટણી અને ફર્લો સામાન્ય બની રહી છે, જેનાથી મેનેજરોની ભરતી માટે પ્રતિભાઓનો વિશાળ પૂલ ઉપલબ્ધ છે.

માર્કેટિંગ જોબ ઇન્ટરવ્યૂ વલણો 

માર્કેટિંગ પ્રોફેશનલ માટે, પરંપરાગત માર્કેટિંગ ચેનલોને બાજુ પર રાખીને,  સોશિયલ મીડિયા મેનેજમેન્ટમાં તેમની કુશળતા દર્શાવવાનો સમય પાક્યો છે .

અત્યારે સૌથી ગરમ માર્કેટિંગ કૌશલ્ય એ એનાલિટિક્સ અને ડેટા રિપોર્ટ પ્રોગ્રામ્સ, સર્ચ એન્જિન ઑપ્ટિમાઇઝેશન (SEO) અને સ્ટોરીટેલિંગ છે. 

નવીનતમ માર્કેટિંગ વલણો અને તકનીકોનું અન્વેષણ કરવું અને તેના વિશે જાણકાર બનવાથી તમને ઇન્ટરવ્યૂમાં બ્રાઉની પોઇન્ટ મળશે. પરંતુ શું ઉમેદવારને બાકીના કરતા અલગ કરે છે? કંપનીની હાલની સમસ્યા પર સંશોધન કરીને તમારા મુદ્દાને સાબિત કરો અને તમે ટેબલ પર જે મૂલ્ય લાવશો તે દર્શાવવા માટે તેના માટે શક્ય ઉકેલની રૂપરેખા બનાવો. 

હેલ્થકેર જોબ ઇન્ટરવ્યૂ વલણો

BLS એ 2020 થી 2030 સુધીમાં હેલ્થકેર સેગમેન્ટમાં રોજગારીની તકો 16 ટકા વધવાનો અંદાજ મૂક્યો હતો. પરંતુ કોવિડ કટોકટીના આક્રમણ સાથે, આ ક્ષેત્ર ખાસ કરીને નર્સિંગ પ્રોફેશનલ્સ માટે એક વિશાળ પ્રતિભા ગેપને દૂર કરી રહ્યું છે. ભરતી પ્રક્રિયાને ઝડપી બનાવવા માટે કાયદાકીય ફેરફારો કરવામાં આવી રહ્યા છે. 

આરોગ્યસંભાળ સંસ્થાઓ તાલીમ અને વિકાસ પર વધારાના તણાવ સાથે કર્મચારી કલ્યાણ પર તેમનું ધ્યાન નવીકરણ કરી રહી છે. તેઓ રોગચાળાને ટકાવી રાખવા માટે ગુણવત્તાયુક્ત માનવબળને આકર્ષવા, ભાડે આપવા અને જાળવી રાખવા માટે એમ્પ્લોયર બ્રાન્ડિંગને વધુ મજબૂત બનાવવાનો પણ પ્રયાસ કરી રહ્યા છે.

રેપિંગ ઇટ અપ

વિકસતું નોકરીનું વાતાવરણ પણ પ્રતિભાની મોટી તંગી તરફ દોરી રહ્યું છે. એક LinkedIn સંશોધન અહેવાલમાં, એવો અંદાજ મૂકવામાં આવ્યો હતો કે 2030 સુધીમાં, વૈશ્વિક પ્રતિભાની અછતને કારણે  85 મિલિયનથી વધુ નોકરીઓ અપૂર્ણ થઈ શકે છે.

તમારા માટે રોજગાર યોગ્ય કૌશલ્યો મેળવવા માટે આ યોગ્ય વાતાવરણ છે. પ્રતિભાની અછતના યુગમાં ભરતી કરનારાઓ માટે ઇન્ડસ્ટ્રી દ્વારા માન્યતા પ્રાપ્ત શિક્ષણ અભ્યાસક્રમો દ્વારા અપસ્કિલિંગ એ તમારું પ્રથમ પગલું હોઈ શકે છે. આજે જ સાથે પ્રારંભ કરો!

જોબ ઇન્ટરવ્યૂના આંકડા

  • 92% કંપનીઓ ઇન્ટરવ્યુ પહેલા ઉમેદવારોને શોધવા માટે સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરે છે. (ધ મ્યુઝ)
  • 74% એચઆર પ્રોફેશનલ્સ ઉમેદવારોના ઇન્ટરવ્યુ માટે સ્ટ્રક્ચર્ડ ઇન્ટરવ્યુનો ઉપયોગ કરે છે. આ પછી વર્તણૂકલક્ષી ઇન્ટરવ્યુ (73%), ફોન સ્ક્રીનીંગ (57%), અને પેનલ ઇન્ટરવ્યુ (48%) આવે છે. (લિંક્ડઇન)
  • ઑફર મેળવવા માટે નોકરીના એકથી ત્રણ ઇન્ટરવ્યુ લે છે . (ખરેખર)
  • ઉચ્ચ ગુણવત્તાવાળા ઉમેદવારોએ નવી નોકરી શોધવા માટે માત્ર દસ દિવસ રાહ જોવી પડશે. (વર્કોનિક)
  • પ્રિપેન્ડેમિક 79% નોકરીદાતાઓએ પ્રથમ તબક્કાના ઇન્ટરવ્યુ ટેલિફોન દ્વારા અથવા વ્યક્તિગત રીતે લીધા હતા. (મોડર્નહાયર)

ભરતી કરનારના અનુભવના આધારે ઇન્ટરવ્યુના આંકડા

  • 51% રિક્રુટર્સ જણાવે છે કે ત્રણ ઇન્ટરવ્યુ પછી શ્રેષ્ઠ ઉમેદવાર મળી આવે છે. (MRI નેટવર્ક)
  • 60% રિક્રુટર્સ કહે છે કે તેઓ ઇન્ટરવ્યુ શેડ્યૂલ કરતા પહેલા ઉમેદવારોને નિયમિતપણે ગુમાવે છે. (ગોહિરે)
  • રેફરલ્સ સફળ જોબ મેચની તક 2.6 થી 6.6 ટકા સુધી વધારી દે છે. (કાંચ નો દરવાજો)
  • તમામ અરજદારોમાંથી 85% જેટલા તેમના બાયોડેટા પર આવેલા છે. (ઇંક)

અરજદારની સંખ્યાના આધારે ઇન્ટરવ્યુના આંકડા

  • સરેરાશ, જોબ પોસ્ટિંગમાં 250 રિઝ્યુમ્સ પ્રાપ્ત થશે. તેમાંથી 4-6 ઉમેદવારો ઇન્ટરવ્યુ લેશે. (કાંચ નો દરવાજો)
  • જોબ ઓપનિંગ માટે અરજી કરનારા ઉમેદવારોમાંથી માત્ર 2% જ નોકરીના ઇન્ટરવ્યુ માટે પસંદ કરવામાં આવે છે. (વર્કોપોલિસ)
  • સરેરાશ 118 લોકો એક જ નોકરી માટે અરજી કરે છે. (ફોર્બ્સ)

સમયગાળાના આધારે ઇન્ટરવ્યુના આંકડા

  • યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં જોબ ઇન્ટરવ્યૂ પ્રક્રિયાની સરેરાશ લંબાઈ 23.8 દિવસ છે. (કાંચ નો દરવાજો)
  • ફોન ઇન્ટરવ્યુ સામાન્ય રીતે આશરે 15 મિનિટ ચાલે છે. (ખરેખર)
  • 61% વરિષ્ઠ અધિકારીઓ દાવો કરે છે કે ઇન્ટરવ્યુ લેવાનો શ્રેષ્ઠ સમય સવારે 9 થી 11 વચ્ચેનો છે. (બીજ વૈજ્ઞાનિક)
  • ઇન્ટરવ્યૂથી લઈને નોકરીની ઑફર સુધીનો સરેરાશ સમય 20 થી 40 દિવસની વચ્ચે હોય છે. (ઝિપિયા)
  • વ્યક્તિગત નોકરીના ઇન્ટરવ્યુ સરેરાશ 45 થી 90 મિનિટ સુધી ચાલે છે. (ખરેખર)
  • સરેરાશ ઇન્ટરવ્યુ સમયગાળો એક કલાકથી થોડો વધારે છે. (સરળ શીખો)
  • સરેરાશ, ભરતી કરનારાઓ તેમના એકંદર ભરતીના સમયનો બે તૃતીયાંશ હિસ્સો ઇન્ટરવ્યુ પ્રક્રિયામાં વિતાવે છે. (હાયરો)

લિંગના આધારે ઇન્ટરવ્યુના આંકડા

  • સરેરાશ, સમાન લાયકાતો અને વ્યાવસાયિક પૃષ્ઠભૂમિ ધરાવતા પુરૂષો કરતાં સ્ત્રીઓને નોકરીના ઇન્ટરવ્યુ માટે પસંદ થવાની શક્યતા 30% ઓછી છે. (ભૌતિક)
  • બાળકો સાથેની સ્ત્રી નોકરી અરજદારોને પુરૂષ અરજદારો કરતાં નોકરીના ઇન્ટરવ્યુ માટે બોલાવવામાં આવે તેવી શક્યતા 36% ઓછી છે. (PwC)

ઉમેદવારના અનુભવના આધારે ઇન્ટરવ્યુના આંકડા

  • 50% ઉમેદવારો માટે, ઇન્ટરવ્યુના સમયપત્રકમાં ફેરફાર એ ઇન્ટરવ્યુ પ્રક્રિયા દરમિયાન હતાશાનું સૌથી મોટું કારણ છે. (એડાફેસ)
  • 73% નોકરી શોધનારાઓનું કહેવું છે કે નોકરી શોધવાની પ્રક્રિયા જીવનની સૌથી તણાવપૂર્ણ ઘટનાઓમાંની એક છે. (કારકિર્દી નિર્માતા)
  • 94% જોબ સીકર્સ ઇન્ટરવ્યૂ ફીડબેક મેળવવા માંગે છે, પરંતુ માત્ર 41% ને પહેલા ઇન્ટરવ્યુ ફીડબેક મળ્યો છે. (લિંક્ડઇન)
  • લગભગ 50% ઉમેદવારો ઇન્ટરવ્યુમાં નિષ્ફળ ગયા કારણ કે તેમની પાસે કંપની અથવા તેઓ જોઈતી નોકરી વિશે જ્ઞાનનો અભાવ હતો. (ટ્વીનરોજગાર)
  • 31% ઉમેદવારોને લાગ્યું કે તેમનો ઇન્ટરવ્યૂનો ખરાબ અનુભવ ઇન્ટરવ્યૂ પહેલાં કંપની દ્વારા આપવામાં આવેલી માહિતીના અભાવને કારણે હતો. (લિંક્ડઇન)
  • 7% અરજદારો મુસાફરીની સમસ્યાઓ, જેમ કે ટ્રેન રદ અથવા ટ્રાફિકને કારણે ઇન્ટરવ્યુ ચૂકી ગયા છે. (ઓનરેક)

વિડીયો ઇન્ટરવ્યુના આંકડા

  • 60% રિક્રુટર્સ ઉમેદવારોના ઇન્ટરવ્યુ માટે વિડિયો ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ કરે છે, પછી ભલે નોકરી દૂરસ્થ હોય. (ઝિપિયા)
  • લગભગ 50% નોકરી શોધનારાઓ સામ-સામે ઇન્ટરવ્યુ કરતાં વિડિયો ઇન્ટરવ્યુ પસંદ કરે છે. (સીઆરએમની ભરતી કરો)
  • વિડિયો ઇન્ટરવ્યુની વિરુદ્ધમાં ફોન ઇન્ટરવ્યુ સામાન્ય રીતે ભરતી પ્રક્રિયામાં આઠ દિવસનો ઉમેરો કરે છે. (ઝિપિયા)
  • એકંદરે છેલ્લા વર્ષ દરમિયાન વિડિયો ઇન્ટરવ્યુના ઉપયોગમાં 67%નો વધારો થયો છે. (ઓનરેક)
  • 10 માંથી 7 ઉમેદવારો દાવો કરે છે કે તેઓ વિડીયો ઈન્ટરવ્યુમાં ટેકનિકલ સમસ્યાઓના કારણે નોકરીની તક ગુમાવી ચૂક્યા છે. (સ્ટેન્ડઆઉટ સીવી)
  • 74% ભરતીકારોએ શોધી કાઢ્યું છે કે વિડિયો ઇન્ટરવ્યુએ તેમની નોકરીને ઇન્ટરવ્યુ લેવાનું અને ઉમેદવારોને શોર્ટલિસ્ટ કરવાનું સરળ બનાવ્યું છે . (SHRM)
  • 506 કંપનીઓના સર્વેક્ષણમાં જાણવા મળ્યું છે કે 47% લોકો ભરતીની સમયમર્યાદા ઘટાડવા માટે વિડિઓ ઇન્ટરવ્યુનો ઉપયોગ કરે છે, અને 22% સ્થાનિક ન હોય તેવા ઉમેદવારોના ઇન્ટરવ્યુ માટે તેને ધ્યાનમાં લેશે. (વેબીનાર કેર)
  • 45% રિક્રુટર્સ કહે છે કે વિડિયો ઇન્ટરવ્યુએ તેમને તેમની પ્રક્રિયા ઝડપી બનાવવામાં મદદ કરી. (સ્ટેન્ડઆઉટ સીવી)
  • તે ક્લાયન્ટ અથવા ઉમેદવાર માટે ઈમેલના પ્રાપ્ત અંતે, વિડિયો જોડવાથી ક્લિકમાં 200% – 300% વધારો થઈ શકે છે. (મોટા વાદળ)
  • જે કંપનીઓ વીડિયો ઇન્ટરવ્યુનો ઉપયોગ કરે છે તે 98% ઉમેદવારો દ્વારા નવીન માનવામાં આવે છે. (મોડર્નહાયર)
  • 2022માં વિડિયો ઈન્ટરવ્યુમાં 2021ની સરખામણીએ 10%નો ઘટાડો થયો છે. જો કે, આ હજુ પણ પ્રી-કોવિડ કરતા 57%નો ચોખ્ખો વધારો દર્શાવે છે. (સ્ટેન્ડઆઉટ સીવી)
  • એક અભ્યાસમાં, 21 ટકા નોકરીદાતાઓએ 2020માં 11 ટકાની સરખામણીએ આ વર્ષે ઇન્ટરવ્યુ લેવા માટે સૌથી અસરકારક રીત તરીકે વીડિયો પસંદ કર્યો. (SHRM)
  • 2017 CandE વિજેતાઓમાંથી 70% વિડિયો ઇન્ટરવ્યુનો ઉપયોગ કરે છે. (હાયર વ્યુ)
  • 15% ઉમેદવારોએ વિડિયો ઇન્ટરવ્યુ લીધો છે જેની સાથે તેઓ રહે છે. (સ્ટેન્ડઆઉટ સીવી)

વર્ચ્યુઅલ ઇન્ટરવ્યૂના આંકડા

  • 81% ભરતી કરનારાઓને લાગે છે કે કોવિડ પછી વર્ચ્યુઅલ ભરતી ચાલુ રહેશે. (લિંક્ડઇન)

વર્ચ્યુઅલ ઇન્ટરવ્યુ ટેક્સ્ટ આમંત્રણો પ્રક્રિયાને ઝડપી બનાવે છે, જેમાં 84% ઉમેદવારો 24 કલાકની અંદર તેમના જોબ ઇન્ટરવ્યુનું શેડ્યૂલ કરે છે. (મોડર્નહાયર)23% ભરતીકારો ફક્ત વર્ચ્યુઅલ ભરતી તરફ જ જવાની યોજના ધરાવે છે, કોવિડ પછી પણ.(SHRM)82% નોકરીદાતાઓ વર્ચ્યુઅલ ઇન્ટરવ્યુનો ઉપયોગ કરે છે, અને 93% તેનો ઉપયોગ કરવાનું ચાલુ રાખવાની યોજના ધરાવે છે. (ફોર્બ્સ)સર્વેક્ષણ કરાયેલા 61% ભરતીકારોએ જણાવ્યું હતું કે ભરતી પ્રક્રિયા વર્ચ્યુઅલ અને વ્યક્તિગત રીતે આગળ વધવાનું સંયોજન હશે. (જોબવિટ)યુ.એસ.માં ફક્ત 46% એચઆર પ્રોફેશનલ્સ વર્ચ્યુઅલ ભરતી અને ભરતી પ્રક્રિયાને સ્વીકારવા માટે તૈયાર છે . (માયશોર્ટલિસ્ટ)ભરતી પ્રક્રિયામાં વર્ચ્યુઅલ ભરતી સૌથી વધુ ઉપયોગમાં લેવાતી પદ્ધતિ બની ગઈ છે. (યલો)2011 થી, વર્ચ્યુઅલ ઑનલાઇન ઇન્ટરવ્યુ લગભગ 50% વધ્યા છે. (અંડરકવર ભરતી કરનાર)

  • 86% સંસ્થાઓ COVID-19 રોગચાળાને કારણે ઉમેદવારોના ઇન્ટરવ્યુ માટે નવી વર્ચ્યુઅલ ટેક્નોલોજીનો સમાવેશ કરી રહી છે. (ગાર્ટનર)

અંતિમ નોંધ પર

ઇન્ટરવ્યુ એ ભરતી પ્રક્રિયાનો સૌથી નર્વ-રેકિંગ ભાગ છે. એકવાર તમે ઉદ્યોગના વલણોને આકૃતિ કરી લો, પછી ભલે તે વિડિયો ઇન્ટરવ્યુમાં હોય, ઇન્ટરવ્યુનો સમયગાળો હોય અથવા ઇન્ટરવ્યૂ પછી પ્રતિસાદ આપો; આ પરિબળો તમને દરેક સંસ્થા માટે કઈ પ્રક્રિયા શ્રેષ્ઠ કામ કરે છે તે સમજવામાં મદદ કરે છે.

પછી તમે તમારી ભરતી પ્રક્રિયા દ્વારા સૌથી વધુ શ્રેષ્ઠ પરિણામો ઉત્પન્ન કરવા માટે તમારી પ્રક્રિયામાં ફેરફાર કરી શકો છો.

વધુ પોસ્ટ્સ